Phường Hiệp Thành - Quận 12

160 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Bình Thạnh
HOTLINE: 028.35165266

GƯƠNG SÁNG QUANH TA

Thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 19/10/2018 cùa Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh về lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”: Ngay trên địa bàn khu phố phường 12 được Thành phố chọn là nơi phát động thực hiện cuộc vận động

Bà Nguyễn Thị Tơ Ủy viên UBMTTQ phường – tổ Trưởng thân nhân kiều bào phường 12, đã cùng khu phố tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào các giới, các tầng lớp nhân dân, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia Cuộc vận động “Không xả rác ra đường và kênh rạch”, thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường nơi công cộng, tham gia phân loại rác tại nguồn,qua đây đã đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, thường xuyên thực hiện và duy trì phong trào “15 phút – vì Thành phố văn minh sạch đẹp”. Kết quả tại khu phố 2 qua một năm thực hiện cuộc vận động:

– Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động đến 100%  (25/25) các tổ dân phố mặt trận và hộ dân. Vận động người dân bỏ rác đúng nơi quy định. Tổ chức tặng 60 thùng rác cho hộ khó khăn trên địa bàn khu phố.

– Duy trì chăm sóc, tổng dọn vệ sinh khu vực bồn hoa cây xanh gần cầu Rạch Lăng, nhắc nhở người dân không đổ rác, định kỳ 1 tuần 2 lần ban công tác mặt trận cùng với người dân sống gần khu vực ra dọn vệ sinh một lần để có khoảng không gian sạch đẹp cho các cháu thiếu nhi vui chơi.

Bản thân Bà  dù tuổi đã cao, tranh thủ thời gian rãnh rỗi,thường xuyên cùng Ban công tác Mặt trận khu phố với các tổ Trưởng, phó tổ DP-MT tham gia và vận động nhân dân xây dựng khu phố an toàn, văn minh, giữ gìn vệ sinh môi trường.

Bằng những việc làm thiết thực của một đảng viên, cán bộ Mặt trận Bà đã tập họp  đoàn kết nhân dân trong khu phố sát cánh bên nhau giữ vững khu phố 12 năm liền đạt khu phố văn hóa.  Xây dựng niềm tin trong nhân dân để hiểu và tin Đảng, để chung tay cùng góp sức xây dựng phường 12 giữ vững phường văn minh đô thị

“Mỗi cán bộ, đảng viên, người đứng đầu phải là những tấm gương sáng về phẩm chất và năng lực, trở thành mẫu số chung để mọi người noi theo.

Lượt truy cập: 677 , Đang trực tuyến: 1