Phường Hiệp Thành - Quận 12

160 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Bình Thạnh
HOTLINE: 028.35165266

Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh

Được coi là một trong những quận cửa ngõ của trung tâm thành phố. Nằm trên tuyến được huyết mạch giúp nối liền các khu vực quận huyện khác về thành phố HCM. Chính vì vậy việc quy hoạch quận Bình Thạnh được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây là thông tin quy hoạch quận bình thạnh 2020 mới nhất sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn quy hoạch TP.HCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng.

Vị trí Quận Bình Thạnh

Là một trong những vị trí cửa ngõ của Tp.HCM, quận bình thạnh nằm ở phía đông bắc của thành phố. Có vị trí chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế và đô thị hóa đất nước.

ban do quy hoach quan binh thanh - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Bản đồ chi tiết giao thông của quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh nằm tiếp giáp với quận 2 và Thủ Đức ở phía Đông bắc. Giáp với quận Gò Vấp và Phú Nhuận ở Phía tây. Cách quận 1 và Bình Thạnh qua con rạch Thị Nghèo ở phía Nam thủ đô. Có sông Sài Gòn tiếp giáp ở mạn Đông Bắc.

Là quận có vị trí khá đắc địa tiếp giáp với quận huyện lớn của thành phố và tiếp giáp nhiều các kênh rạch sẽ thuận lợi cho đường thủy phát triển. Được xem là nút giao thông trọng điểm, là cửa ngõ trọng điểm của miền Nam.

Có thể bạn quan tâm: Cập nhật thông tin bản đồ Quy hoạch Bà Rịa Vũng Tàu 2021

Các phường thuộc Quận Bình Thạnh

Với diện tích là 2.075 ha bao gồm 20 phường: 1, 2, 3, 5, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25, 26, 27, 28. Và có phường 14 là trung tâm của quận Bình Thạnh.

Dự án bất động sản tại quận Bình Thạnh

Đi cùng với quy hoạch quận Bình Thạnh là sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản tại nơi đây. Nơi đây có dân cư đông đúc, đi cùng với đó là lợi thế về khu vực trung tâm. Chính vì vậy các dự án bất động sản tại quận Bình Thạnh đều trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư cũng như người dân.

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park được biết đến là dự án bất động sản lớn đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Hệ thống giao thông thuận lợi. Đi cùng với đó là những ấn tượng về lối thiết kế hiện đại, độc đáo được bắt nguồn cảm hứng từ khu Central Park New York.

Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống văn minh, đẳng cấp chủ đầu tư đã mang đến dự án nhiều tiện nghi hiện đại, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó là những tiện ích ngoại khu hấp dẫn mọi người được thừa hưởng sau khi kế hoạch quy hoạch đô thị quận Bình Thạnh hoàn thành.

anh 1 vinhomes central park - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 2: Vinhomes Central Park (Nguồn: Internet)

The Penta Quận Bình Thạnh

Trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, dự án The Penta tọa lạc tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây là vị trí “vàng” với rất nhiều lợi thế về giao thông, kinh tế. 

Đồng thời còn gần kề các quận lớn của thành phố như quận 1, 3, 5. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các đơn vị hành chính của thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất, trường học các cấp lớn,…

Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl

Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh theo bản quy hoạch quận Bình Thạnh mới nhất. Nơi đây tiếp giáp trực tiếp với các dự án bất động sản lớn khác như: Vinhomes Central Park, Saigon Pearl.

Hệ thống giao thông đồng bộ, thuận lợi chính là ưu điểm lớn của dự án. Từ nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới các khu du lịch, chợ Bến Thành, trung tâm thành phố,…

Căn hộ Ascent Plaza quận Bình Thạnh

Nằm trên trục đường Nơ Trang Long, thuộc quận Bình Thạnh chính là dự án căn hộ Ascent Plaza. Dự án bất động sản này sở hữu cho mình rất nhiều lợi thế về vị trí. Tại đây, cư dân có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con sông Sài Gòn thơ mộng. 

Mỗi lúc đêm về sẽ ngập tràn ánh sáng lung linh, gió thổi mát rượi. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mang đến cho mọi người cuộc sống văn minh, đẳng cấp.

anh 2 Can ho Ascent Plaza tai quan Binh Thanh - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 3: Căn hộ Ascent Plaza tại quận Bình Thạnh (Nguồn: Internet)

Căn hộ Saigon Pentaview quận Bình Thạnh

Cũng nằm trên tuyến đường Hoàng Hoa Thám chính là dự án căn hộ Saigon Pentaview. Theo thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh, nơi đây có vị trí rất thuận lợi để sinh sống và phát triển kinh tế.

Bao bọc xung quanh là các khu dân cư đông đúc, tiện ích ngoại khu đa dạng. Bên trong dự án là những tiện ích nội khu hấp dẫn như phòng tập gym, khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe,…

Căn hộ Citihome Bình Thạnh

Căn hộ Citihome Bình Thạnh nằm tại đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh. Dự án có hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng hiện đại. Giao thông đồng bộ, giúp cho quá trình dân cư di chuyển dễ dàng.

Từ dự án, mọi người có thể tới sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông, chợ Nguyễn Xí, trung tâm thương mại lớn,…

anh 3 can ho Citihome quan Binh Thanh - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 4: Dự án Căn hộ Citihome quận Bình Thạnh (Nguồn: Internet)

Căn hộ Opal Tower

Căn hộ Opal Tower là một phần thuộc dự án bất động sản Saigon Pearl. Xem trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, bạn có thể thấy được hệ thống giao thông thuận lợi mà nơi đây mang lại cho cư dân. Mọi người có thể di chuyển tới các khu vực lân cận một cách nhanh chóng. Hạn chế tối đa tình trạng tắc đường thường xuyên gặp phải như các vị trí khác trong thành phố.

Can ho Opal Tower - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 5: Căn hộ Opal Tower (Nguồn: Internet)

Dự án 152 Điện Biên Phủ

Dự án 152 Điện Biên Phủ tọa lạc trên tuyến đường Điện Biên Phủ, thuộc quận Bình thạnh. Vị trí đắc địa là lợi thế lớn của dự án này.

Du an 152 Dien Bien Phu - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 6: Dự án 152 Điện Biên Phủ (Nguồn: Internet)

Phía đông dự án tiếp giáp với đường D1- tuyến đường lớn trong khu vực. Phía Nam tiếp giáp trực tiếp với đường Điện Biên Phủ sầm uất, thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế. Phía Tây và Bắc tiếp giáp khu dân cư năng động với nhiều tiện ích hiện đại. 

Căn hộ GreenField 686

Căn hộ GreenField nằm trên tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh. Tại dự án, cư dân có thể di chuyển tới trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất hay các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Can ho GreenField 686 - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 7: Căn hộ GreenField 686 (Nguồn: Internet)

Khu dự án Rosena Bình Thạnh

Khu dự án Rosena trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh có vị trí tại đường Ung Văn Khiêm, phường 25. Nơi đây được xây dựng nhằm mang đến cho mọi người nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, an toàn và hiện đại. Từ dự án có thể di chuyển thuận lợi trên các tuyến đường lớn như Ung Văn Khiêm, Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh,…

Khu du an Rosena Binh Thanh - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 8: Khu dự án Rosena Bình Thạnh (Nguồn: Internet)

Khu căn hộ Samland Riversside

Nhắc đến dự án có vị trí tọa lạc đắc địa, chúng ta không thể bỏ qua khu căn hộ Samland Riverssde. Dự án nằm trên trục đường giao nhau giữa Ung Văn Khiêm và Nguyễn Hữu Cảnh. Nằm bên sông Sài Gòn, dự án như một viên ngọc quý, lung linh ánh sáng mỗi khi đêm về. Chỉ khoảng 5 phút di chuyển từ dự án, bạn có thể đến được trung tâm thành phố. Hay dễ dàng đến được sân bay Tân Sơn Nhất, ga Tân Cảng,…

anh 4 du an can ho samsora riverside - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 9: Dự án căn hộ Samland Riverssde (Nguồn: Internet)

Khu căn hộ Samland Riverview

Xem quy hoạch quận Bình Thạnh, bạn không nên bỏ qua vị trí của khu căn hộ Samland Riverview. Dự án thuộc đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh. Sau khi quy hoạch quận hoàn thành, dự án sẽ có vị trí vô cùng giá trị. Hệ thống giao thông đồng bộ cùng nhiều tiện ích hấp dẫn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho Samland Riverview.

Khu can ho Samland Riverview - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 10: Khu căn hộ Samland Riverview (Nguồn: Internet)

Căn hộ SaigonRes Plaza

Căn hộ SaigonRes Plaza tọa lạc tại đường Nguyễn Xí, ngay tại khu vực trung tâm của quận Bình Thạnh. Nơi đây không chỉ mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà còn tạo điều kiện phát triển kinh tế rất lớn cho cư dân.

Can ho SaigonRes Plaza - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 11: Căn hộ SaigonRes Plaza (Nguồn: Internet)

Có thể bạn quan tâm: Thông tin bản đồ quy hoạch xã bình Mỹ Huyện Củ Chi mới nhất

The Hyco4 Tower

Cũng nằm trên tuyến đường Nguyễn Xí, The Hyco4 Tower sẽ là lựa chọn lý tưởng tiếp theo cho mọi người khi đang tìm kiếm cho mình nơi an cư lâu dài. Dự án có vị trí gần với các đơn vị hành chính quan trọng. Đồng thời nhiều tuyến đường dẫn đến bến xe miền Đông, sân bay dễ dàng, nhanh chóng.

anh 5 du an The Hyco4 Tower - Thông Tin Chi Tiết Tổng Thể Quy Hoạch Quận Bình Thạnh - thong-tin-quy-hoach
Ảnh 12: Dự án The Hyco4 Tower (Nguồn: Internet)

Trên đây là chia sẻ mới nhất về thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh mới nhất được cập nhật liên tục mỗi ngày.

Lượt truy cập: 3,695 , Đang trực tuyến: 2